Những thông tin cần thiết cho việc tìm mua rèm cửa

Nhiều người mua rèm cửa để tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Đối với những gia đình vừa xây nhà, việc lắp rèm là việc làm khá cần thiết. Những chiếc rèm xinh xắn, phù hợp sẽ giúp ngôi nhà thêm phần ấn tượng và hài hòa. Do đó, khá nhiều người quan tâm đến việc tìm các địa chỉ uy tín để mua rèm cửa. Cùng tìm hiểu về các mẫu rèm cửa qua bài viết ngay sau đây nhé!

Công dụng của rèm cửa

Nhiều người mua rèm cửa để tạo điểm nhấn cho căn nhà.
Nhiều người mua rèm cửa để tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Rèm cửa có khá nhiều công dụng nên được nhiều người sử dụng, đặc biệt là số lượng người mua rèm cửa sổ cho căn nhà của mình cực kỳ cao. Nhờ có rèm cửa, căn nhà có thể bảo vệ cho căn nhà của chúng ta tránh khỏi tác hại của các tia cực tím.

Bên cạnh đó, ánh sáng từ mặt trời chiếu vào nhà cũng được điều chỉnh và cản bớt. Không những thế, rèm cửa còn đóng vai trò khá quan trọng trong việc tô điểm thêm vẻ đẹp và vẻ thu hút cho căn nhà của chính bạn.

Đối với những chiếc rèm cửa được làm từ chất liệu voan hay vải trong sẽ cho ánh sáng xuyên qua để chiếu sáng cho căn nhà. Tuy nhiên khả năng ngăn chặn tia cực tím của những chiếc rèm cửa này cũng khá cao. Do đó, trong nhiều gia đình, nếu chọn rèm cửa voan thì sẽ kèm với một lớp rèm vải để nâng cao khả năng cản sáng và cản nhiệt tác động vào bên trong căn nhà.

Decorèm – Địa chỉ may rèm cửa hàng đầu Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ cung cấp các mẫu rèm cửa cực kỳ chất lượng. Một trong số những địa chỉ uy tín ấy là Decorèm. Các sản phẩm được gia công trực tiếp ngay tại Decorèm luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền đẹp.

Khi đến với Decorèm, khách hàng sẽ luôn được cung cấp các sản phẩm rèm cửa với rất nhiều mẫu mã, chất liệu và giá tiền đa dạng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng kinh nghiệm nhiều năm, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ luôn được đáp ứng.

Không chỉ có thế, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn một cách tận tình trước, trong và sau quá trình lựa chọn mẫu rèm cửa đẹp nhất cho căn nhà của chính mình.

Các sản phẩm đang có tại Decorèm

Tại Decorèm, các mẫu mã rèm cửa cũng như chất liệu may rèm cửa luôn được đảm bảo cực kỳ đa dạng. Tuy nhiên có một số mẫu rèm cửa được khách hàng thường xuyên lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Rèm cuốn chống nắng

Rèm cuốn chống nắng.
Rèm cuốn chống nắng.

Rèm cuốn chống nắng là loại rèm thường xuyên được sử dụng tại các văn phòng. Phần lớn khách hàng chọn mẫu rèm này để vừa tạo tính thẩm mỹ lại đảm bảo khả năng che nắng cũng như tạo tính riêng tư tại văn phòng. Khi khách hàng lựa chọn mẫu rèm này tại Decorèm, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ trực tiếp gia công để hoàn thành sản phẩm.

Rèm lá văn phòng

Rèm lá văn phòng.
Rèm lá văn phòng.

Bên cạnh rèm cuốn chống nắng. rèm lá cũng là một lựa chọn phù hợp cho các văn phòng làm việc. Mẫu rèm này có khá nhiều loại là rèm lá dọc, rèm lá ngang, rèm lá lật,…Tùy vào nhu cầu và sở thích, khách hàng sẽ lựa chọn một mẫu rèm lá phù hợp nhất.

Rèm gỗ tự nhiên

Rèm gỗ tự nhiên đầy sang trọng.
Rèm gỗ tự nhiên đầy sang trọng.

Để tạo sự mới mẻ, ấm cúng cho căn nhà, rèm gỗ tự nhiên là lựa chọn hết sức phù hợp. Với chất liệu gỗ, căn phòng sẽ tăng thêm sự sang trọng và mang đầy chất cổ điển. Đây là lựa chọn cực phù hợp cho các căn biệt thự mang phong cách châu âu.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc

Rèm cầu vồng Hàn Quốc.
Rèm cầu vồng Hàn Quốc.

Một trong những sản phẩm rèm cửa cao cấp hiện nay chính là rèm cầu vồng Hàn Quốc. Để giúp khách hàng bắt kịp xu hướng, Decorèm cung cấp các mẫu rèm cầu vồng với thiết kế cực ấn tượng. Nhờ đó, khách hàng có thể làm tăng lên tính hiện đại cho căn nhà của mình.

Rèm vải

Rèm vải đơn giản.
Rèm vải đơn giản.

Rèm vải là loại rèm cửa lâu đời nhất nhưng chưa hề có dấu hiệu lỗi thời. Trái lại, dạng rèm cửa này lại được khá nhiều gia đình lựa chọn. Mặc dù đơn giản nhưng hiệu quả làm tăng tính thẩm mỹ và ấn tượng cho căn nhà của rèm cửa vải cũng không hề thua kém các loại rèm cửa khác.

Để có thể liên lạc với Decorèm và chọn cho mình những mẫu rèm cửa đẹp nhất, khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây:

  • Chi nhánh Hà Nội: 31 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Chi nhánh TP.HCM: 672A Phan Văn Trị, P10, Q.Gò Vấp, TP HCM
  • Xưởng sản xuất 1: 1/161 Quan Nhân
  • Xưởng sản xuất 2: 61 Ngô quyền
  • Hotline tư vấn: 0988 63 1900
  • Tư vấn rèm tự động: 0988 63 1900
  • Tư vấn rèm cửa cho các công trình, dự án: 0981 31 61 51
  • Trang web: https://decorem.com.vn/

Qua bài viết, các bạn đã được Decorèm giới thiệu về các thông tin khi mua rèm cửa. Mong rằng những thông tin này hữu ích cho các bạn trong cuộc sống, đặc biệt là quá trình chọn rèm cửa cho căn nhà của mình. Đừng quên liên lạc với Decorèm để được tư vấn nếu có nhu cầu mua rèm cửa hoặc các sản phẩm tại Decorèm nhé!